CHOO TRAVEL - THÔNG BÁO VỀ VIỆC THAY ĐỔI LOGO

🌟 THÔNG BÁO THAY ĐỔI LOGO 🌟

(Chinese below)

Như đã thông báo trước đây, vì có một số bên đang sử dụng thiết kế logo tương tự như Choo Travel và cũng hoạt động trong cùng lĩnh vực du lịch lữ hành. Do vấn đề về bản quyền chưa được giải quyết thỏa đáng nên để tránh gây bối rối và hiểu lầm cho Quý khách hàng, Choo Travel đã quyết định tạo ra bộ nhận dạng thương hiệu mới để đảm bảo tính khác biệt và độc nhất cho hình ảnh logo nói riêng và thương hiệu Choo Travel nói chung.

Logo mới với tên công ty được cách điệu theo hình tượng con rồng đang hoan hỷ bay lên, thân rồng uốn lượn thành dấu vô cực biểu thị cho sự tồn tại vĩnh cửu cũng như khát vọng vươn lên, vận động và phát triển không ngừng của doanh nghiệp. Dấu vô cực còn là hiện thân của số 8 nằm ngang, trong văn hóa Đông phương, số 8 là một con số tốt lành và do đó biểu tượng vô cực cũng mang ý nghĩa may mắn và tài lộc.

Phần đuôi rồng được biến đổi thành đuôi cá lấy cảm hứng từ truyền thuyết “cá chép hóa rồng”. Câu chuyện cá vượt vũ môn vô cùng nổi tiếng đưa ra một phép ẩn dụ tinh tế về cái cách mà hoàn cảnh và nhận thức của chính chúng ta về bản thân có thể nâng đỡ hoặc cản trở chúng ta trên hành trình đi đến sự vĩ đại và phát triển vượt bật theo năm tháng. Choo Travel muốn mượn hình ảnh logo để gửi gắm thông điệp về ý chí mạnh mẽ vượt chông gai, chấp nhận đương đầu với thử thách để hóa thân, chuyển mình, vượt thoát khỏi hoàn cảnh và trở thành một phiên bản hoàn thiện, mạnh mẽ và lớn lao hơn mỗi ngày. Cũng như chính Choo Travel, với khởi đầu là một công ty du lịch bé nhỏ mang tham vọng lớn lao, muốn ngày một bay cao, mạnh mẽ vươn lên như cá con vượt thác hóa rồng. Rất mong nhận được sự ủng hộ và thương mến của Quý khách hàng và đối tác gần xa để giấc mơ “hóa rồng” sớm ngày trở thành hiện thực!

Choo Travel xin chân thành cảm ơn!🧡

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

LOGO变更通知

正如之前所宣布的,因为有一些团体使用与Choo Travel类似的LOGO设计,并且也从事同一旅游行业。 由于版权问题尚未得到圆满解决,为避免给顾客造成混淆和误解,Choo Travel决定创建一个新的品牌标识,以确保形象整个Choo Travel品牌,特别是LOGO图像的差异化和独特性。

公司名称的新标志采用一条快乐飞翔的龙的形象,龙的身体弯曲成无限符号,代表着永恒的存在以及企业不断崛起、移动和发展的愿望。 无限大符号也是8号横躺的体现。在东方文化中,8号是一个吉祥数字,因此无限大符号也意味着幸运和财富。

龙尾幻化为鱼尾,灵感源自“鱼跃龙门”的传说。 鱼跃龙门这个极其著名的故事提供了一个微妙的隐喻,说明我们的环境和我们对自己的看法如何帮助或阻碍我们走向突飞猛进的旅程。 Choo Travel希望借用LOGO形象来传达克服困难的坚强意志,为化身,转变和逃离困境而接受挑战,成为一个每天变得更强大更完美的版本。 就像Choo Travel本身一样,从一家小旅游公司起步,却有着远大的抱负,它想像小鱼跃过龙门变成巨龙一样一天天飞得更高更远。 我们希望得到远方客户和合作伙伴的支持和厚爱,让“化龙”的梦想早日成为现实!

衷心感谢!

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận